มาตราฐานความรับผิดชอบต่อสังคม

เป็นการให้ความรู้ พนักงานด้านความรับผิดชอบต่อผลกระทบด้านต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากการประกอบกิจการขององค์กรโดยยึดหลักการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ต่อต้านการคอร์รัปชั่น มีจรรยาบรรณ เคารพสิทธิมนุษยชน รักษาข้อมูลลูกค้า และผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีความเป็นกลางทางการเมือง ให้สิทธิเสรีภาพให้พนักงานมีส่วนร่วมทางการเมือง มีความแข่งขันอย่างเป็นธรรม เคารพสิทธิในทรัพย์สิน และภูมิปัญญาท้องถิ่น ส่งเสริมความรับผิดต่อสังคมรวมถึงพนักงานจะต้องมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างต่อเนื่อง และคำนึงถึงผลกระทบต่อชุมชน และสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ องค์กร โดยการปฏิบัติตามกฎหมาย และข้อกำหนดอื่น ๆ หรือแนวปฏิบัติสากลที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมุ่งมั่นปรับปรุง พัฒนาสร้างรากฐานของความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน